Sabado, Abril 28, 2012

orasyon sa pag gawa ng pera

bendice senior dios omne potente esta casa para que hija siempre mila salud edora prospera swerte puerto que adorasyon de grasya aldios padre hijo aldios espireto santo amen ito ang orasyon upang ang isang dahon ay pera sa paningin ng iba

9 (na) komento:

  1. Bro tanong lang kahit anong dahon ba pwidi? At saka bro may dasal ba ito? O wala na?

    TumugonBurahin
  2. My kaibigan ako na nkakaalam ng orasyon panggawa ng pera gamit ang dahon..pero ang paggamit nito ay may kapalit una pamilya pangalawa,ang magging buhay mo nlang isang kahid isang tuka...kya mag ingat...

    TumugonBurahin
  3. Akong gipangita nga orasyon saon pag-tag-an sa mugawas sa loto para muda-og ko. Antis ko too anang nga orasyon.

    TumugonBurahin
  4. patulong naman ho ako meron kasing bakla na taga manila na ipapakulam daw ho nyako sobrang sama ho nya lagi nya kaming pinagbabantaan ng partner ko halos lumuha nakami ng dugo para magmakaawa sakanya na wag nyang gawin yung bagay na gusto nyang gawin samen. As in sobrang sama po nya ang gusto kopo sana sakanya ay makarma sya kasi ho deserve na deserve nya yon tulungan nyo ho sana ako

    TumugonBurahin
    Mga Tugon
    1. Isa sa mga pinakamabisa na panguntra sa kulam ito ay sagradong salita kapag alam mu na kinulam ka ito gawin mu.una mag handa ka ng papel na malinis at pangsulat at isang kandila..isulat mu sa papel ang SIUP OPHAM MITAM..sindihan mu muna ang kandila bago isulat ang orasyon..saka magdasal ng 7ama namin. 7ave maria 7sumasampalataya..saka idikit ang papel na sinulatan kung saan parte ang iyong karamdaman wag mu ito tanggalin habang dmu nararamdaman na dika pa nilulubayan ng kumulam..sa loob ng tatlong araw kapag dika nya tigilan yung mismong mangkukulam ay mamamatay sapagkat sa kanya babalik ang kulam..

      Burahin
  5. nawa makatangap na aqo ng 3rd ayuda sa sap dswd po

    TumugonBurahin